Phòng khách Boho: 6 Cách phối hợp với màu sắc

Phòng khách Boho: 6 Cách phối hợp với màu sắc

,Sử dụng màu sáng đậm có thể hơi quá sức đối với người không có bất kỳ kinh nghiệm thiết kế nào hoặc người trang trí lần đầu. Nếu bạn đã nhìn thấy một số thiết kế phòng khách tuyệt vời, đó có thể là lý do tại sao bạn đang muốn làm một cái gì đó tương tự ở nhà. Ngay cả khi không có kỹ năng hoặc kinh nghiệm, bạn vẫn có thể tạo lại diện mạo phòng khách boho đầy màu sắc một cách dễ dàng. Và đặc biệt sử dụng các phòng đã hoàn thiện và thiết kế hiện có làm mẫu của bạn.

Dưới đây là 6 cách phối hợp với màu sắc ấn tượng theo phong cách Boho cho không gian của bạn. Hy vọng sẽ là một bài viết hay giúp ích cho bạn.

Thiết kế phòng khách theo phong cách Boho
Thiết kế phòng khách theo phong cách Boho

Phòng khách Boho đầy màu sắc: 6 Cách phối hợp với màu sắc

Dưới đây là các mẹo hàng đầu của chúng tôi để bắt đầu:

  • Bắt đầu với bảng tâm trạng – tổng hợp tất cả các thiết kế phòng khách phóng túng yêu thích của bạn tràn ngập màu sắc và thu thập chúng vào một nơ
  • Xác định màu sắc, phụ kiện và các yếu tố thiết kế mà chúng có điểm chung – tìm kiếm một chủ đề và phong cách chung trong lựa chọn của bạn
  • Chọn bảng phối màu của bạn – dựa trên các ví dụ của bạn và chỉ lấy ra những bảng màu phù hợp với bảng màu
  • Quyết định vị trí và cách áp dụng màu – bạn muốn tô đậm đến mức nào? Nếu bạn chỉ muốn một chút màu sắc, hãy nghĩ đến việc thêm nó thông qua các phụ kiện hoặc đồ nội thất nhỏ. Nếu bạn muốn táo bạo hơn, hãy tìm nhiều màu sắc hơn và nghĩ đến những không gian lớn hơn, chẳng hạn như sơn toàn bộ bức tường đặc trưng
  • Vạch ra kế hoạch hành động của bạn và lưu các tham chiếu màu của bạn
  • Lấy cảm hứng từ những ý tưởng phòng khách Boho đầy màu sắc

Dưới đây là một số ví dụ hay nhất về ý tưởng phòng khách boho đầy màu sắc – hãy lấy cảm hứng từ lựa chọn của chúng tôi hoặc khám phá bảng Pinterest của chúng tôi để có thêm ý tưởng!

Màu hồng và xanh lam với điểm nhấn vàng

Nếu không gian của bạn đang theo phong cách Boho thì bạn đừng quên sự kết hợp hoàn hảo giữa các tông màu sắc hồng, xanh lam và tông màu vàng là điểm nhấn. Bạn cũng có thể lựa chọn tông màu vàng cho chiếc ghế sofa với lớp vỏ bọc ghế bằng chất liệu vải màu này cùng với sự kết hợp giữa các món đồ. Tôi tin chắc sẽ là một không gian đầy ấn tượng theo phong cách này đó.

Bức tường đặc trưng

Để cho không gian phòng khách của bạn thêm ấn tượng thì đừng bỏ qua những bức tường. bạn có thể treo những bức ảnh nghệ thuật với nhiều màu sắc hay có thể sử dụng màu sơn để trang trí trên bức tường này. Đây là những cách khá được nhiều người lựa chọn để làm sao trang trí được một bức tường ấn tượng khi lựa chọn phong cách Boho cho không gian căn hộ của gia đình.

Bức tường đặc trưng
Bức tường đặc trưng

Tông màu đất với sắc xanh lục và đồng

Đây là những tông màu cũng được sử dụng nhiều nếu như bạn là người ưa thích những gam màu này. Một không gian khi kết hợp những màu sắc này vào trong cùng một tổng thể bố cục sẽ khiến ngôi nhà của bạn nổi bật và mang được đậm nét phong cách đồng quê này. Thật tuyệt vời đúng không? Thay vì những phong cách hiện đại,  bạn cũng đừng quên thử phòng cách Boho này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi khi trở về chính ngôi nhà thân thương của mình.

Tông màu đất với sắc xanh lục và đồng
Tông màu đất với sắc xanh lục và đồng

Sofa màu cam đậm

Sofa màu cam là gam màu cũng được lựa chọn nhiều khi gia đình bạn theo phong cách Boho này. Với tông màu nóng nhưng mang đến cho bạn những điểm nhấn vô cùng độc đáo.

Lựa chọn sofa màu đậm là tâm điểm
Lựa chọn sofa màu đậm là tâm điểm

Sofa tiêu điểm cho những chiếc gối đầy màu sắc

Với phong cách này đặc điểm của nó là bạn chỉ cần phối hợp nhiều màu sắc trong một tổng thể.Tất nhiên, đừng quên đi những chiếc gối vuông xinh xắn được đặt ngay trên chiếc ghế sofa của bạn. Nó vừa mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng, mà nó còn giúp bạn tạo nên một phong cách Boho.

Phòng khách theo phong cách Boho đẹp và ấn tượng
Phòng khách theo phong cách Boho đẹp và ấn tượng

>>>> Có thể xem thêm: Các mẫu chất liệu vải với nhiều màu sắc, họa tiết

Cách tiếp cận tối giản

Có những vị khách không thích sặc sỡ với nhiều màu sắc quá cầu kỳ trong một bố cục tổng thể. Với phong cách này bạn cũng có thể thiết kế theo cách tiếp cận đơn giản cũng khiến ngôi nhà của bạn trở nên xinh xắn và ấn tượng.

Phong cách Boho với cách tiếp cận đơn giản
Phong cách Boho với cách tiếp cận đơn giản