Bí quyết chọn giá đệm ghế gỗ phòng khách tiết kiệm chi phí nhất

Bí quyết chọn giá đệm ghế gỗ phòng khách tiết kiệm chi phí nhất

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất lượng thì giá đệm ghế gỗ phòng khách cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Thật vậy, với một chiếc sofa cũ, để làm mới chúng thì một trong những giải pháp hữu hiệu hàng đầu là bọc lại đệm cho ghế sofa. Dưới đây là bí quyết chọn mẫu đệm ghế đẹp, phù hợp và tiết kiệm chi phí dành riêng cho bạn.

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đệm ghế gỗ phòng khách

Sử dụng đệm cho ghế gỗ đang là xu hướng của nhiều gia đình hiện nay. Theo đó, đệm cho ghế gỗ vừa mang tới cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng lại vừa mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách. Trên thực tế, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá đệm ghế gỗ phòng khách.

Giá đệm ghế gỗ phòng khách phụ thuộc nhiều vào chất liệu sản phẩm
Giá đệm ghế gỗ phòng khách phụ thuộc nhiều vào chất liệu sản phẩm

Giá đệm ghế gỗ phòng khách phụ thuộc vào kích thước

Tùy theo kích thước của mỗi bộ bàn ghế mà giá đệm ghế gỗ cũng sẽ có sự khác biệt nhất định. Sử dụng đệm ghế gỗ phòng khách nên đặt theo kích thước, số đo thật chính xác để đảm bảo độ tương thích và hài hòa nhất. Kích thước đệm được đo chuẩn chỉ cũng sẽ có mức giá thành hợp lý hơn.

Giá đệm ghế gỗ phụ thuộc vào chất liệu

Tùy theo chất liệu mà giá đệm ghế gỗ phòng khách cũng sẽ khác nhau. Tiêu biểu như vỏ đệm ghế gỗ được làm bằng vải bố, vải gấm hay vải nhung sẽ có giá khác với loại được làm bằng da. Bên cạnh đó thì chất liệu của phần đệm bên trong cũng ảnh hưởng khá nhiều. Phần mút cao cấp sẽ có giá hợp lý hơn so với dòng đệm được làm từ cao su tự nhiên.

Giá đệm ghế gỗ phụ thuộc vào kiểu dáng

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay có nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi một kiểu dáng sẽ cần tới độ tỉ mỉ khi may khác nhau. Chính vì thế mà giá thành của đệm ghế gỗ cũng sẽ tùy thuộc vào độ khó của kiểu dáng sản phẩm.

Nên đo và thiết kế đệm ghế gỗ phòng khách theo kích thước chuẩn
Nên đo và thiết kế đệm ghế gỗ phòng khách theo kích thước chuẩn

2. Bí quyết chọn đệm ghế gỗ phòng khách tiết kiệm nhất

Mỗi một loại chất liệu để làm nên đệm ghế gỗ sẽ có những ưu điểm riêng nhất định. Để đảm bảo vấn đề về giá thành mà vẫn nâng cao được tính thẩm mỹ thì bạn nên cân nhắc chọn chất liệu vải. Theo đó, vỏ đệm được may bằng vải sẽ có nhiều màu sắc đa dạng mà giá thành lại hợp lý hơn các loại da nhập khẩu.

Ưu điểm của vỏ đệm ghế gỗ được may bằng vải là có khả năng thấm hút tốt, bề mặt êm dịu và giá thành vừa túi tiền. Bên cạnh đó thì sự đa dạng về họa tiết hoa văn và màu sắc sản phẩm còn mang tới nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Bạn có thể tham khảo qua các loại vải hiện đang được sử dụng phổ biến để may vỏ đệm ghế gỗ như nỉ, nhung hay lụa gấm.

Còn đối với phần ruột đệm ghế gỗ, cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế để chọn lựa cho đúng. Nếu ưu tiên giá rẻ thì đệm được làm từ bông ép sẽ là gợi ý. Đệm được làm bằng bông ép có độ bền cao, ngồi lâu không bị lún nhưng lại khá cứng. Còn nếu bạn yêu thích sự mềm mại và êm ái thì nên chọn loại mút mềm, loại này có độ lún cao hơn. Còn lại, bạn có thể tham khảo thêm loại mút cứng vì nó không quá cứng cũng không quá mềm, giá thành cũng khá hợp lý.

Sử dụng đệm cho sofa gỗ giúp tăng tính thẩm mỹ cao hơn
Sử dụng đệm cho sofa gỗ giúp tăng tính thẩm mỹ cao hơn

3. Địa chỉ cung cấp giá đệm ghế gỗ cạnh tranh

Thị trường hiện có nhiều xưởng cung cấp giá đệm ghế gỗ với đa dạng kiểu dáng, mức giá khác nhau. Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vinaco Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu về dịch vụ đệm ghế gỗ. 

Theo đó, mọi quá trình tư vấn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho tới công đoạn may đều được tiến hành hết sức cẩn thận và tỉ mỉ. Đơn vị tự tin vì luôn sẵn có đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may đệm ghế gỗ. Với gần 10 năm cung cấp dịch vụ, đơn vị trực tiếp thiết kế, may đo và sản xuất nên luôn có giá thành cạnh tranh nhất. 

Đến với Vinaco Việt Nam không chỉ có được giá đệm ghế gỗ phòng khách cạnh tranh mà còn dễ dàng tìm được các dịch vụ tốt khác nữa như: Đóng ghế sofa, bọc ghế sofa hay bán buôn, bản lẻ các loại vải may sofa…Với chất lượng đệm, vải sofa hàng đầu, Vinaco Việt Nam tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bọc đệm ghế gỗ tốt nhất.