Đệm ghế sofa phong thái đẳng cấp, tinh tế

Đệm ghế sofa phong thái đẳng cấp, tinh tế

Sofa mang phong một cách đặc biệt nó là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Không phải là một loại chất liệu xa hoa cao cấp nhưng những bộ sofa vẫn thể hiện được sự sang trọng quý phái. Góp phần hoàn thiện sự sang trọng đó thì những bộ đệm ghế sofa góp phần không hề nhỏ. Vậy để có thể chọn cho bộ sofa của gia đình một đệm ưng ý thì VINACO sẽ giúp bạn có sự lựa chọn riêng cho mình qua bài viết dưới đây.

Đệm ghế sofa là gì?

Đệm sofa hay còn gọi là đệm tựa sofa, phần đệm làm bằng mút và bọc thêm các chất liệu như nỉ, da hoặc vải ở bên ngoài. Các tấm đệm này được may 4 mặt theo kích thước riêng của từng bộ sofa, đệm và tựa có thể có độ dày và độ ngả cũng như độ êm khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng. Đệm sofa đem lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng, do thành phần cấu tạo của đệm là mút và lớp bọc mềm mại bên ngoài nên bộ đệm rất êm ái. 

Bộ đệm sofa sẽ giúp các bà nội trợ giảm gánh nặng việc nhà giúp họ có thể dễ dàng lau chùi, từ đó giúp tăng tuổi thọ sử dụng cho bộ sofa trong gia đình của bạn. Ngoài ra, nó còn góp phần tránh được bệnh xương khớp tránh hiện tượng gây đau lưng, xương khớp khi ngồi lâu trên sofa.

Các loại đệm ghế sofa thường gặp

Người ta phân loại đệm ghế sofa theo chất liệu sản xuất và kiểu dáng sản xuất. Ngay bây giờ hãy tìm hiểu về các loại đệm sofa, các chất liệu làm đệm sofa hay gặp.

Phân loại theo chất liệu sản xuất

Những chất liệu thường được sử dụng để sản xuất đệm sofa
Những chất liệu thường được sử dụng để sản xuất đệm sofa
  • Bọt hay còn gọi là xốp là chất liệu sofa phổ biến nhất để sản xuất đệm cho sofa. Đệm xốp có nhiều lựa chọn về mật độ và kiểu cấu trúc để sử dụng trên bộ sofa. Các loại đệm ghế sofa làm từ xốp khá được ưa chuộng.
  • Polyester là chất liệu làm đệm với giá thành rẻ, chính vì thế các bộ sofa được làm từ Polyester cũng có giá thành rẻ hơn so với chất liệu khác. Tuy nhiên, những chiếc đệm sofa làm từ chất liệu này rất cứng nhưng nó sẽ bị sụp xuống trong quá trình sử dụng.
  • Lông vũ một chất liệu tự nhiên tuyệt vời để sản xuất đệm ghế sofa, tuy nhiên giá thành làm chúng lại cực kì đắt đỏ. Đệm sofa lông vũ mang đến cảm giác dễ chịu êm ái, tuyệt vời.

Phân loại theo kiểu dáng đệm

  • Đệm cố định: là loại đệm được khâu cố định trực tiếp trên phần khung ghế sofa và bên dưới lớp vỏ bọc bên ngoài. Đệm cố định không thể tháo rời, và chúng được làm cực kỳ chắc chắn để có thể sử dụng trong một thời gian dài.Loại đệm cố định thường được sử dụng các các bộ sofa phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển.
Bộ sofa bọc đệm cố định
Bộ sofa bọc đệm cố định
  • Đệm rời: Đệm rời dễ dàng tháo rời vì chúng không được cố định với các bộ sofa. Các loại đệm rời có thể dễ dàng thay thế, làm sạch hoặc thay lớp vỏ bên ngoài theo ý thích.Đệm rời mang đến sự thoải mái cho không gian, nó thường được sử dụng cho các bộ sofa phong cách hiện đại, trẻ trung.
Bộ sofa đệm rời
Bộ sofa đệm rời
  • Đệm dài: là loại đệm đơn dài dáng thẳng, tối giản nhất không chia ngăn, nó chạy theo đúng một đường thẳng tắp mang đến phong thái tối giản và hiện đại. Đệm này thường được sử dụng cho sofa 2 chỗ, 3 chỗ trở lên.
Bộ sofa kiểu dáng dài thời thượng
Bộ sofa kiểu dáng dài thời thượng
  • Đệm hình hộp: là loại đệm hình hộp được sử dụng nhiều, nó giúp tạo các đường nhấn nhá và cảm giác
    Sofa đệm hình hộp
    Sofa đệm hình hộp

    sang trọng cho không gian ngôi nhà.

 

Bài viết trên là tổng hợp kiến thức về các loại đệm ghế sofa mà các bạn cần nắm được khi đi mua sắm. Nếu có nhu cầu mua sắm các dòng sofa cao cấp, chất lượng uy tín xin kính mời ghé thăm VINACO.