Kinh nghiệm chọn sofa nệm cho mọi không gian chi tiết nhất

Kinh nghiệm chọn sofa nệm cho mọi không gian chi tiết nhất

Bạn đang gặp phải khó khăn trong việc chọn sofa nệm cho gia đình mình. Bởi lẽ trên thực tế thì sofa hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng như kích thước khác nhau. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự tương thích với không gian thì đòi hỏi bạn cần phải có chút kinh nghiệm trong việc chọn lựa. Nếu không muốn bỏ lỡ những bộ sofa có thiết kế sang trọng, đẹp mắt thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

1. Cách chọn sofa nệm chi tiết nhất

Nếu bạn đang có ý định chọn mua sofa nhưng lại chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa sản phẩm thì hãy note lại ngay những lưu ý dưới đây.

Cách chọn sofa nệm chi tiết nhất
Cách chọn sofa nệm chi tiết nhất

Chọn sofa nệm theo chất liệu ghế

Chất liệu của sofa là tiêu chí hàng đầu khi chọn lựa sofa. Tuy nhiên trên thực tế thì việc lựa chọn chất liệu sofa còn phụ thuộc theo sở thích và tài chính của gia đình bạn. Bạn có thể tham khảo qua các chất liệu phổ biến như chất liệu nhung, chất liệu da hay chất liệu nỉ…Bên cạnh đó thì hãy chú ý tới tone màu và họa tiết của vải để đạt được độ tương đồng nhất định với không gian nội thất. 

Chọn sofa theo thiết kế, mẫu mã

Thị trường sofa hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy theo thiết kế nội thất và diện tích không gian mà bạn có thể chọn lựa sofa có thiết kế theo từng phong cách riêng. Cụ thể, bạn có thể tham khảo qua các mẫu thiết kế sofa văng, sofa góc hay sofa giường…

Chọn sofa theo kích thước 

Tùy thuộc vào diện tích không gian mà bạn có thể chọn ra mẫu sofa có kích thước phù hợp nhất. Điều này nhắm tránh giảm hiện tượng làm bí bách không gian nếu chọn phải bộ sofa có kích thước quá lớn hoặc cảm giác trống rỗng nếu chọn nhầm phải bộ sofa quá nhỏ. Bạn nên dựa vào bảng size kích thước tiêu chuẩn của sofa để lựa chọn. Ví dụ như sofa góc sẽ có kích thước tiêu chuẩn là 2.6m x 1.6m, sofa văng sẽ có kích thước là 2m2 x 0.85m x 0.9m hay sofa giường thì sẽ có kích thước là 1m28 x 0.75m x 0.75m

2. Gợi ý các mẫu sofa nệm đang được ưa chuộng nhất

Thị trường hiện có rất nhiều mẫu sofa với các chất liệu, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản thì sofa sẽ có các thiết kế như sau:

các mẫu sofa nệm đang được ưa chuộng nhất
các mẫu sofa nệm đang được ưa chuộng nhất

Mẫu ghế sofa bọc da

Sang trọng và đẳng cấp là những gì bạn sẽ thấy được ở mẫu sofa nệm bọc da. Màu sắc, kiểu dáng của sản phẩm hiện cũng khá đa dạng nên tin chắc sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ghế sofa nệm bọc da có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn các chất liệu khác và còn khá thuận tiện trong khâu vệ sinh định kỳ. 

Mẫu ghế sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm là mẫu sofa được nhiều khách hàng lựa chọn do sự chắc chắn và bền bỉ. Phần khung của ghế sofa gỗ có thể được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Sofa gỗ kết hợp với phần nệm sẽ mang tới cảm giác êm ái cho người sử dụng. Sofa gỗ bọc nệm luôn được đổi mới về kiểu dáng và mẫu mã nên tính thẩm mỹ cũng khá cao.

Mẫu sofa giường bọc nệm

Ưu điểm hàng đầu của sofa giường là tính đa dụng của sản phẩm. Theo đó, bạn có thể sử dụng mẫu sofa này như một loại giường mini hoặc dùng để tiếp khách đều được. Phần nệm của sofa thường được làm từ cao su nên khá êm ái. Sofa giường có nhiều màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn.

Mẫu ghế sofa văng bọc nệm

Ghế sofa văng bọc nệm thường được thiết kế theo hình chữ L. Thiết kế thông minh giúp tối ưu số lượng người ngồi lên tới 3 người cùng lúc. Không thể phủ nhận được sự tiện lợi của mẫu sofa này bởi nó hết sức linh hoạt. Có thể dùng ghế sofa văng bọc nệm cho nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau từ phòng ngủ cho đến phòng khách hay ngoài ban công…

Mẫu ghế sofa góc bọc nệm

Đây là mẫu sofa phù hợp nhất với nhà phố hoặc chung cư. Nó không chỉ có màu sắc đẹp mắt mà còn mang tới tính tiện lợi cao. Sử dụng sofa góc giúp tối ưu không gian phòng và số lượng chỗ ngồi. Thiết kế nhỏ gọn và thông minh sản phẩm có thể đặt được tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Vinaco Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu sofa nệm chất lượng cao. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đa dạng tin chắc sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn nhất. Hãy đến Vinaco Việt Nam để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm sofa chất lượng, giá cạnh tranh ngay hôm nay nhé!