Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đảm bảo uy tín, chất lượng

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đảm bảo uy tín, chất lượng

Trong các gia đình, công ty hay khách sạn hiện nay ghế sofa là một trong những nội thất phổ biến. Tuy nhiên qua thời gian dài sử dụng lớp vỏ bọc bên ngoài của ghế sẽ có những dấu hiệu xuống cấp như: bong tróc, nứt rách, bám bẩn,…  Chính vì vậy có rất nhiều đơn vị cho ra đời dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà với mong muốn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi muốn làm mới cho bộ ghế sofa của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Lợi ích của dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Không phải tự nhiên mà dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà lại trở nên hot trong những năm gần đây. Sau đây là một số lợi ích mà dịch vụ này mang lại giúp cho các gia đình cảm thấy thoải mái, tâm khi sử dụng:

  • Tiết kiệm chi phí: so với phải mua mới hoàn toàn thì việc bọc lại ghế sofa sẽ rẻ hơn rất nhiều, chi phí chỉ bằng khoảng ¼ giá ghế sofa mới. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ, phù hợp với các gia đình có thu nhập thấp và trung bình.
  • Giúp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức, các sự cố rủi ro khi phải vận chuyển đến tận xưởng để thay mới.
  • Bạn được giám sát trực tiếp quá trình thay mới vỏ bọc ghế, thoải mái lựa chọn mẫu mã và chất liệu ưa thích cho bộ ghế sofa của mình. Qua đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn giúp đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.
Bọc ghế sofa tại nhà mang lại nhiều lợi ích nổi bật
Bọc ghế sofa tại nhà mang lại nhiều lợi ích nổi bật

Các quy trình tiến hành bọc ghế sofa tại nhà

Sau đây là các bước tiến hành bọc ghế sofa tại nhà giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình bọc ghế sofa tại nhà cũng như đưa ra cho mình được lựa chọn ưng ý:

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ để thay mới vỏ bọc ghế sofa

Các quy trình tiến hành bọc ghế sofa tại nhà
Các quy trình tiến hành bọc ghế sofa tại nhà
  • Chuẩn bị các dụng cụ hỗ trợ như kìm, tô vít, băng keo.
  • Chuẩn bị thêm một miếng vải giả da hoặc vải chống thấm.
  • Miếng gai dán dính, băng keo dán và kim chỉ.
  • Chuẩn bị thêm một ít sơn nếu bạn muốn làm mới thêm phần khung ghế.

Bước 2: Tháo rời các bộ phận của ghế sofa

Phần có vỏ bọc ghế cần được tháo rời khỏi khung ghế sau khi đã tháo rời các bộ phận của ghế sofa.

Bước 3: Làm đệm ghế và bọc vải cho phần tay cầm của ghế

Các ghế sofa đa số đều có phần tay cầm, để thay vỏ bọc cho phần này chỉ cần tháo lớp bọc cũ và thay mới bằng cách bọc vải quanh tay cầm và cố định bằng băng keo dán. Sau đó cắt bỏ vải thừa và miết chặt các nếp vải lại.

Bước 4: Kiểm tra mặt trước của ghế sofa

Nếu mặt trước của ghế sofa đã phẳng thì chỉ cần thay mới lại lớp vỏ bọc là xong. Tuy nhiên nếu ghế là mặt lồi lõm thì cần được tiến hành xử lý trước khi làm mới.

Bạn cần dùng một đoạn gai dính nhỏ và cố định bằng keo dán vào mặt lõm của ghế, một phần xơ sợi dính vào phần gai sẽ được dán vào mặt phía sau lớp vải bọc, vào đúng vị trí áp dính. Gấp lại cho phẳng phần giao giữa các mép, khoét các lỗ nhỏ tại những điểm được bắt ốc vít.

Dịch Vụ bọc ghế sofa tại nhà được nhiều người ưa chuộng
Dịch Vụ bọc ghế sofa được nhiều người ưa chuộng

Bước 5: Lắp lại và hoàn thiện ghế sofa

Để bộ ghế được đẹp hơn thì bạn nên sơn lại phần khung ghế. Sơn khô thì lắp lại ghế, cần ghép nệm vào bọc ghế và lắp luôn theo thứ tự từ dưới lên. Sau khi xong thì dán và ghép nối các bộ phận tay ghế.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về lựa chọn đơn vị bọc ghế sofa giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất hãy đến với VINACO để được tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đóng mới và bọc ghế sofa, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng nhất.