Điểm tên các loại da bọc sofa tốt nhất hiện nay

Điểm tên các loại da bọc sofa tốt nhất hiện nay

Những món đồ nội thất làm bằng da luôn mang tới một vẻ đẹp, sự sang trọng rất riêng. Sofa bọc da cũng vậy, sản phẩm không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà còn mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại da bọc sofa hiện có trên thị trường hiện nay nhé!

Da bọc ghế sofa thường có 2 loại và da thật và da công nghiệp
Da bọc ghế sofa thường có 2 loại và da thật và da công nghiệp

Các loại da bọc sofa phổ biến

Hiện nay trên thị trường có 2 loại da bọc sofa phổ biến đó là da thật và da công nghiệp. Dưới đây là sự khác biệt giữa 2 dòng da chuyên dùng để bọc sofa này.

Da thật

Da bò thường là loại da hay được dùng để bọc ghế sofa. Nó có kích thước lớn giúp cho việc sản xuất ghế sofa được thuận tiện hơn. Da thật dùng để bọc ghế sofa có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Tiêu biểu cần phải kể đến là bề mặt da mềm mại, tự nhiên. 

Sản phẩm được đánh giá cao ở độ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Không những vậy, nó độ bền lên tới hàng chục năm sử dụng. Tuy nhiên giá thành của da thật thường khá cao, ít có sự lựa chọn về màu sắc. Bề mặt da khó được đồng đều toàn bộ như là mặt da sofa công nghiệp.

Da thật bọc sofa thường có giá thành khá cao
Da thật bọc sofa thường có giá thành khá cao

Da công nghiệp

Trước thực trạng da thật tự nhiên ngày càng hiếm, giá thành cao thì gia công nghiệp đã được ra đời nhằm thay thế cho da thật. Da sofa công nghiệp hiện được chia thành những loại sau:

Da Microfiber:

Da bọc sofa Microfiber là dòng da công nghiệp cao cấp nên cấu tạo của nó rất gần giống với da thật. Loại da này sử dụng công nghệ dệt xuyên kim mô phỏng theo cấu trúc da thật. Cũng chính vì thế mà giá thành của loại da Microfiber cũng khá cao. Nếu bạn thích sofa da thật mà kinh phí không cho phép thì hãy nghĩ ngay tới sofa da Microfiber nhé!

Da Accura:

Da Accura cũng là dòng da công nghiệp cao cấp được sản xuất bởi công nghệ dệt kim kép 2 lớp. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm da Accura là có độ dày dặn và khả năng kháng khuẩn tốt. Bên cạnh đó thì bề mặt của loại da này có có độ thoáng khí cao nên sẽ mang tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính chống cháy tốt, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm.

Da Keyston:

Da Keyston cũng được sử dụng khá nhiều trong dây chuyền sản xuất ghế sofa. Ưu điểm nổi bật của dòng chất liệu da này là có bề mặt dẻo dai, dễ dàng vệ sinh, chống thấm nước tốt. Hơn nữa, sản phẩm còn có nhiều loại vân nên sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Da Malaysia:

Nếu như bạn vẫn còn lăn tăn về giá thành thì có thể tham khảo qua da bọc sofa Malaysia vì nó ở phân khúc giá tầm trung. Mặc dù vậy sản phẩm vẫn đạt được yêu cầu về tính thẩm mỹ và độ bền nhất định. Loại da này hiện đang được ứng dụng để làm nên nhiều loại ghế sofa khác nhau như sofa giường, sofa góc và sofa văng…

Các loại da công nghiệp bọc sofa mang tới giải pháp kinh tế tốt hơn
Các loại da công nghiệp bọc sofa mang tới giải pháp kinh tế tốt hơn

Gợi ý địa chỉ bọc sofa chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu cần bọc lại bộ sofa cũ nhà mình thì có thể đến với Vinaco Việt Nam. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên cung cấp các mẫu da sofa chất lượng cao.

Do đó khi đến đây khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được chất liệu da phù hợp với nhu cầu sử dụng. Toàn bộ sản phẩm của Vinaco đều được nhập từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nên chất lượng luôn đứng đầu như Ý, Bỉ, Hàn Quốc, Đài Loan…

Không chỉ cung cấp nguyên liệu da, vải bọc sofa. Đơn vị còn có thể tư vấn, thiết kế và nhận bọc lại sofa cũ tại nhà cho quý khách hàng có chi phí hết sức phải chăng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Vinaco không chỉ mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Hy vọng qua nội dung bài viết này bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích về các loại da bọc sofa thông dụng trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó nếu có nhu cầu cần mua sofa mới hay bọc lại sofa cũ. Nhớ ghé hệ thống của Vinaco Việt Nam nhé!