Bọc nỉ ghế sofa có đắt? Đơn vị bọc ghế sofa uy tín

Bọc nỉ ghế sofa có đắt? Đơn vị bọc ghế sofa uy tín

Một số khách hàng có nhu cầu muốn mua ghế sofa nỉ? Tuy nhiên, vẫn có nhiều người quan tâm đó chính là bọc nỉ ghế sofa bao nhiêu tiền? Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín, chất lượng mà bạn nên đến? Nếu như bạn có cho mình những thắc mắc này, hãy cùng với Vinaco tìm lời giải đáp qua bài viết sau.

Sofa nỉ là loại nào?

Sofa nỉ chính là sofa vải. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có rất nhiều người lầm tưởng 2 loại này là 2 loại khác nhau. Nó có chất liệu vải của chúng ta đang may mặc hàng ngày. Tuy nhiên, thì chất liệu vải nỉ may sofa thì độ dày hơn. Không những vậy, tính chất khác nhau để phù hợp với nhu cầu và tính chất sử dụng của ghế sofa. 

Sofa nỉ là loại nào?
Sofa nỉ là loại nào?

Bọc nỉ ghế sofa bao nhiêu tiền?

Hiện nay, với từng bộ sofa sẽ có những khung giá khác nhau. Thông thường, khi bạn chọn chất liệu sofa vải nỉ thì mức giá rẻ hơn so với chất liệu da. Do đó, chi phí mà bạn cần bỏ ra khi thực hiện bọc nỉ ghế sofa sẽ rơi vào từ 3-6 triệu hoặc hơn. Ngoài ra, chi phí bọc ghế cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể :

  • Kích thước sofa có lớn hay không? Kích thước sofa càng lớn thì chi phí bọc càng cao. Bạn cần biết rằng, khi bọc nỉ ghế sofa thì sẽ tính là kích thước mét dài chứ không phải kích thước thông thường.
  • Chủng loại vải nỉ như thế nào? Có những loại vải nỉ có mức giá cao hơn so với thông thường.
  • Kiểu dáng của sofa như thế nào? Có đơn giản hiện đại hay là phức tạp. Thông thường, khi bọc sofa có kiểu dáng phức tạp thì mức giá cũng sẽ cao hơn so với các mẫu đơn giản.
  • Tùy theo từng đơn vị bọc sofa khác nhau.

Nên bọc lại ghế sofa nỉ ở đâu?

Nên bọc lại ghế sofa nỉ ở đâu?
Nên bọc lại ghế sofa nỉ ở đâu?

Khi có nhu cầu bọc nỉ ghế sofa thì bạn cũng nên tham khảo và tìm kiếm cho mình đơn vị bọc sao cho phù hợp. Như thế, sẽ giúp cho bạn có thể yên tâm tới chất lượng bọc vừa có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ của bộ sofa.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên kinh doanh bọc lại ghế sofa để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hãy ưu tiên chọn đơn vị ở gần chúng ta nhất. Như thế, bạn sẽ có thể tiết kiệm được chi phí cũng như trực tiếp đến để kiểm tra chất lượng, độ uy tín của đơn vị đó như thế nào.

Nếu không, bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc nỉ ghế sofa của Vinaco. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Do đó, khi thực hiện bọc sofa, bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như được bảo hành lâu dài.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn chi phí bọc nỉ ghế sofa cũng như đơn vị bọc sofa uy tín nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo cho mình những thông tin này để có thể có cho mình bộ sofa ưng ý nhất.