Hướng dẫn chọn màu sofa đẹp để đón tết 2024

Hướng dẫn chọn màu sofa đẹp để đón tết 2024

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một bộ ghế sofa để chuẩn bị đón năm mới thì bạn nhất định không nên bỏ qua về việc chọn màu sofa. Điều này ảnh hưởng rất lớn về tính thẩm mỹ cũng như có ý nghĩa mang lại tài lộc cho gia chủ. Sau đây VINACO xin hướng dẫn khách hàng các gợi ý chọn màu sắc phù hợp với bộ ghế sofa đón tết Giáp Thìn 2024.

Màu sắc tuyệt vời cho bộ sofa mới đón tết

Một số gợi ý về những bộ sofa có màu sắc được ưa chuộng nhiều nhất
Một số gợi ý về những bộ sofa có màu sắc được ưa chuộng nhiều nhất

Sau đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được mẫu sofa ưng ý nhất theo nhu cầu và sở thích của mình nhé. Thời gian không còn nhiều hãy nhanh chóng gấp rút tìm kiếm sofa đón xuân mới cho gia đình.

Mua sofa màu trắng

Để bắt đầu một năm mới thì một bộ ghế sofa màu trắng tinh khôi, mới mẻ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Khi chọn màu sofa có màu trắng không chỉ đẹp mà còn mang đến vẻ nhẹ nhàng, tinh khôi mang đến sự dễ chịu cho người dùng. Sofa màu trắng rất phù hợp với những căn nhà mới xây để chào đón năm mới. Đặc biệt đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian mang phong cách sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh màu trắng thì những gam màu sáng như kem, be cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Mua sofa màu xám

Nếu lo ngại những gam màu sáng có thể bị bám bẩn trong những ngày đón lễ tết thì những gam màu tối như xám sẽ là một lựa chọn phù hợp. Đây là một gam màu khá an toàn cho bộ ghế sofa khi chúng có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hạn chế được các vết bẩn hiện hữu trên bề mặt. Bạn không nhất thiết phải vệ sinh ngay nếu đang bận công việc gì đó, chúng cũng không quá lộ liễu gây khó chịu cho người sử dụng.

Sofa màu nâu sang trọng

Màu nâu luôn là gam màu bất tử song hành không bao giờ bị lỗi thời. Gam màu này chưa bao giờ lỗi mốt từ xưa cho đến nay. Chúng vẫn đảm bảo tốt vẻ đẹp của mình khi gắn liền với màu da sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế nếu mua ghế sofa thì đây cũng là một gợi ý khá tuyệt vời cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà lựa chọn màu nâu cho bộ ghế sofa còn có thể khiến các vết bẩn khó lòng hiển thị trên bề mặt sofa. Nhờ đó mà việc vệ sinh làm sạch cũng trở nên đơn giản hơn khá là nhiều.

Bạn hãy chọn những màu sắc này khi mua sofa
Bạn hãy chọn những màu sắc này khi mua sofahe

Ngày tết có nên chọn sofa màu đỏ?

Màu đỏ được biết tới là gam màu may mắn và được sử dụng khá nhiều trong những ngày đầu năm mới, hỉ sự như đám cưới chẳng hạn. Tuy nhiên với ghế sofa nếu bạn chọn gam màu đỏ này thì sẽ hơi khó trong việc bài trí. Bởi vì đây là một gam màu nóng nên nếu đặt trong phòng có thể sẽ gây ra các hiệu ứng về mặt thị giác gây cảm giác khó chịu.. Chính vì thế bạn nên cân nhắc khi sử dụng các mẫu sofa  có gam màu đỏ nói riêng và gam màu nóng nói chung nhé. 

Với những chia sẻ trên của VINACO chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng nắm được việc chọn màu sofa như thế nào đón tết Giáp Thìn 2024. Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn được cho gia đình mình mẫu ghế sofa chất lượng và ưng ý nhất.