Các chất liệu da bọc ghế sofa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các chất liệu da bọc ghế sofa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các chất liệu da bọc ghế sofa khác nhau sẽ có những đặc điểm và tính chất khác nhau. Bởi một chiếc ghế sofa hoàn hảo không chỉ đẹp về mặt thiết kế mà bạn còn cần phải chú trọng về chất liệu sản phẩm. Tuy nhiên, đa phần mọi người lựa chọn ghế sofa nhưng lại chưa nắm rõ được về chất liệu da dùng để bọc sofa dẫn đến lựa chọn phải hàng kém chất lượng. Bài viết sau đây của VINACO sẽ cung cấp cho bạn một số loại da bọc ghế được dùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Những chất liệu da dùng để bọc ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay
Những chất liệu da dùng để bọc ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

Chất liệu da thật được dùng để bọc ghế sofa

Được xem là chất liệu da bọc ghế sofa cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, chất liệu da thật luôn được người tiêu dùng ưa chuộng dù ở bất cứ thời điểm nào cũng không bị lỗi thời. Sau đây là một số ưu điểm của chất liệu da bọc ghế được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Có kiểu dáng sang trọng vô cùng sành điệu

Từ xưa đến nay, các mặt hàng có chất liệu da thật đều được xếp vào danh sách những mặt hàng sang trọng và đẳng cấp nhất. Chúng mang đến sự ấn tượng và khẳng định được địa vị và độ sành điệu của gia chủ. Các sản phẩm ghế sofa da thật độ lỳ và độ mềm mịn cao mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Có độ an toàn và rất thân thiện với người sử dụng 

Đặc điểm chính của chất liệu da thật là vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Hoàn toàn ngược lại với các sản phẩm thông thường, da thật càng được sử dụng lâu càng trở nên mềm mịn và sáng bóng hơn.

Có độ bền, đẹp cao bất chấp thời gian

Ở những không gian như khách sạn, văn phòng, sảnh khách sạn,…thì ghế sofa da luôn nhận được sự đánh giá cao. Chất liệu da thật được dùng để bọc ghế sofa không những không bị hư hỏng mà còn đẹp lên theo thời gian sử dụng nhờ sự bóng mịn của da.

Có đa dạng các thiết kế theo yêu cầu

Cũng giống như các loại ghế sofa khác, sofa có chất liệu da đều có thể được thiết kế theo ý muốn của gia chủ. Vì chúng có thể thích ứng với đa dạng các loại khung ghế khác nhau nên bạn có thể thoải mái thiết kế theo sở thích cá nhân từ phong cách hiện đại cho đến phong cách cổ điển.

Ghế sofa bọc da thật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng
Ghế sofa bọc da thật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng

Chất liệu da công nghiệp được dùng bọc ghế sofa

Ngoài chất liệu da thật thì trong ngành sản xuất nội thất, cụ thể là là da bọc ghế sofa thì người ta còn thường sử dụng thêm chất liệu da công nghiệp. Sau đây là một số chất liệu da công nghiệp được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Da công nghiệp Simili

Đây là dòng da công nghiệp được cấu tạo từ một tấm vải lót, được dệt kim bằng sợi Polyester tổng hợp, có độ dày khoảng 0,7mm. Được xử lý bề mặt và nhuộm màu để trông bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, chúng còn được liên kết từ 1 đến 2 lớp nhựa PVC, bề mặt da có vân và độ bóng khá giống với da thật.

Da công nghiệp PU 

Chất liệu da bọc ghế sofa công nghiệp PU có giá thành tương đối rẻ so với các sản phẩm được làm từ da thật. Khi có vết bẩn gia chủ chỉ cần một chiếc khăn ẩm để lau chùi thay vì đem đến các đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp. Da công nghiệp PU có rất nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng để bạn chọn lựa, là chất liệu da vô cùng thân thiện với môi trường.

Da công nghiệp Microfiber

Đây là chất liệu được mô phỏng cấu trúc 3D của da thật nên chúng được coi là giống với da thật nhất so với các dòng da công nghiệp khác. Tùy vào nhu cầu mục đích sử của khách hàng, các đơn vị sản xuất sẽ thiết kế vân to, vân nhỏ hoặc dạng trơn không vân.

Da công nghiệp có đa dạng các dòng khác nhau để người dùng lựa chọn
Da công nghiệp có đa dạng các dòng khác nhau để người dùng lựa chọn

Trên đây là tổng hợp các dòng da bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi đến để bạn đọc tham khảo. Nếu cần biết thêm các thông tin chi tiết về chất liệu và các dòng sofa bọc da, hãy liên hệ với VINACO để được tư vấn thêm nhé.