Những đặc điểm của sofa bọc vải lông cừu có thể bạn chưa biết

Những đặc điểm của sofa bọc vải lông cừu có thể bạn chưa biết

Ghế sofa bọc vải lông cừu mang đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao cho bộ ghế sofa của gia đình bạn. Không những thế chúng còn đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất định cho người sử dụng. Bề mặt êm ái, mượt mà của sofa lông cừu rất nịnh làn da tạo cảm giác thú vị nhất cho bạn. Trong những ngày mùa đông lạnh giá thì sự ấm áp của bộ ghế sofa này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng với VINACO tìm hiểu chi tiết những đặc điểm của bộ ghế sofa lông cừu này nhé.

Ghế sofa bọc vải lông cừu có vẻ ngoài khá mềm mại
Ghế sofa bọc vải lông cừu có vẻ ngoài khá mềm mại

Ưu điểm của ghế sofa bọc vải lông cừu

Nhìn chung ghế sofa bọc vải lông cừu có ưu điểm lớn như mang vẻ đẹp thẩm mỹ, sự thích thú và thoải mái với bề mặt êm ái, nhẵn mịn. Chưa kể đi kèm đó còn là sự tinh tế mà không phải ai cũng dám mua và sở hữu.

Vẻ đẹp thẩm mỹ tốt

Bề mặt ghế sofa đẹp với các gam màu phổ biến như màu trắng, màu be và những màu trung tính. Phù hợp thích hợp bài trí vào mọi không gian mà không cần phải quá lo lắng tới vấn đề khác. Nhờ đó mà thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của gia đình như trang trí làm đẹp cho phòng khách, phòng ngủ hoặc một không gian nào đó trong căn nhà mà bạn mong muốn. 

Mang đến sự mềm mại, êm ái

Có thể dễ dàng nhận thấy bề mặt của vải sợi cừu rất êm ái và mang lại sự dễ chịu cho người dùng. Nhờ  đó mà mỗi khi chạm vào chúng ta đều cảm nhận được sự thích thú tương tự như các chất liệu vải, vải nhung, nhung nỉ thường thấy. Hoặc ít nhất chúng cũng đem lại cảm giác như bề mặt của những tấm thảm lông cừu thông thường. Khác biệt rất nhiều so với các chất liệu vải khác như vải canvas hoặc chất liệu da thật, da công nghiệp.

Có khả năng giữ nhiệt tốt

Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu như vào những lúc thời tiết lạnh giá được sử dụng ghế sofa bọc vải lông cừu. Khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt của chúng sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng êm ái, dễ chịu. Chúng ta sẽ không phải chịu những cảm giác lạnh khi ngồi như các sản phẩm sofa da hay chất liệu khác. Đây được coi là ưu điểm khá hữu ích cho những gia đình sống ở nơi có thời tiết mùa đông lạnh giá như miền Bắc.

Ghế sofa vải lông cừu mang đến sự ấm áp cho người sử dụng
Ghế sofa vải lông cừu mang đến sự ấm áp cho người sử dụng

Nhược điểm của ghế sofa bọc vải lông cừu

Tuy có nhiều ưu điểm là vậy nhưng ghế sofa bọc vải lông cừu vẫn có những nhược điểm của riêng mình. Trong đó nhược điểm lớn nhất đó chính là việc vệ sinh, làm sạch khá khó khăn và chính khả năng giữ nhiệt tốt của chúng.

Khó khăn trong việc vệ sinh ghế và bảo quản

Cũng chính những sợi lông cừu trên bề mặt ghế có thể khiến cho việc vệ sinh và làm sạch trở nên khó khăn hơn. Nếu gia chủ không biết vệ sinh đúng cách có thể khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Nhược điểm chính lớn nhất của những sợi vải lông cừu đó là dễ bị thấm nước và khó làm sạch được tối đa. Chúng ta hầu như phải sử dụng đến các dịch vụ làm sạch bên ngoài để đảm bảo tốt nhất độ bền của ghế.

Dễ bị bám bụi, vi khuẩn

Những sợi lông cừu mềm mại sẽ nơi trú ngụ tuyệt vời để cho vi khuẩn và bụi bẩn bám vào. Từ đó sinh ra những vấn đề khác như ẩm mốc, dị ứng gây ngứa ngáy khó chịu cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Tất nhiên việc bám bụi nhiều cũng khiến cho việc vệ sinh làm sạch trở nên khó khăn hơn. Đó là đặc điểm chung của các sản phẩm được làm từ lông động vật, vì thế bạn cũng cần phải cân nhắc khi muốn chọn mua sản phẩm này.

Một số nhược điểm của sofa vải lông cừu mà bạn nên lưu ý
Một số nhược điểm của sofa vải lông cừu mà bạn nên lưu ý

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng rằng bạn đã nắm được có nên chọn mua ghế sofa bọc vải lông cừu hay không. Hãy cân nhắc sử dụng chúng trong các không gian như phòng ngủ, phòng đọc sách. Hãy đến với VINACO để lựa chọn cho mình được mẫu ghế sofa có chất liệu ưng ý nhất nhé.