Vải canvas bọc ghế có thực sự tốt hay không?

Vải canvas bọc ghế có thực sự tốt hay không?

Trên thị trường hiện nay, ngoài những loại ghế sofa chất liệu da đầy sang trọng và đẳng cấp, những loại ghế sofa bọc vải nói chung và sofa vải canvas nói riêng đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vì sao ngoài vải canvas ra còn đa dạng rất nhiều chất liệu vải khác nhưng người ta lại ưa chuộng vải canvas bọc ghế như vậy? Qua bài viết sau đây, VINACO sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Vải canvas dùng để bọc ghế sofa là chất liệu như thế nào? 
Vải canvas dùng để bọc ghế sofa là chất liệu như thế nào?

Cấu tạo chung của vải canvas 

Vải Canvas hay còn được gọi là vải bố được cấu tạo từ những sợi gai, bông hoặc đậy. Những loại sợi này không chỉ giúp cho vải canvas vốn thô sơ trở nên mềm mại, dẻo dai và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi đối tượng khác nhau.

Để tạo được chất liệu vải canvas chuyên dụng để bọc ghế sofa, người ta phải thu hoạch từ những sợi bông nhỏ sau đó sơ chế và kéo sợi công phu để tạo thành chất liệu. Sau đó chúng được ngâm tẩy và xử lý màu để dệt thành các sả

Vải canvas bọc ghế có cấu tạo đặc biệt an toàn cho người sử dụng 
Vải canvas bọc ghế có cấu tạo đặc biệt an toàn cho người sử dụng

n phẩm vải canvas bọc ghế sofa với những họa tiết và hoa văn đẹp như ý muốn.

Dựa theo những đặc điểm chính mà vải canvas được chia thành 2 loại phổ biến như sau: 

  • Vải canvas cotton: Đây là chất liệu thịnh hành nhất hiện nay, được cấu tạo hoàn toàn từ cotton nên chất liệu vải rất mịn, an toàn cho người dùng.
  • Vải canvas Hemp: Chất vải này có khả năng chống thấm cực kỳ tốt, được làm từ cây gai dầu nên có khả năng đàn hồi và chịu nhiệt rất tốt. Có giá thành phải chăng khá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

 

Những ưu điểm nổi bật của vải canvas bọc ghế sofa

Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của chất liệu vải canvas được nhiều người yêu thích lựa chọn như:

Giúp nâng cao tính thẩm mỹ của sofa

Thông thường, việc lựa chọn màu sắc của ghế sofa sẽ dựa vào tổng thể của không gian là nơi sẽ đặt sofa ở vị trí trung tâm của căn phòng đó. Với sự lựa chọn đó sẽ tạo nên chiều sâu cho căn phòng mang đến cảm giác rộng rãi và vô cùng dễ chịu.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn màu tương phản với không gian để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho bộ sofa vải canvas của mình, biến tấu chúng theo phong cách mà bạn yêu thích.

Sở hữu độ bền đẹp cao

Ngoài mang lại tính thẩm mỹ, vải canvas bọc ghế sofa còn chinh phục người tiêu dùng bởi độ bền theo thời gian của nó. Với chất liệu khá dày dặn, lành tính tự nhiên cùng với kết cấu đặc biệt tạo nên sản phẩm mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Ghế sofa vải canvas được làm từ những nguyên liệu sợi tự nhiên làm tính, đảm bảo về chất lượng nên trong quá trình gia công sản xuất, vải bố ít được sử dụng thêm những hoá chất bảo quản.

Với ưu điểm kháng tĩnh điện, chống tia cực tím, chống thấm hút thốt nên sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là các gia đình có trẻ em nhỏ.

Có thể đáp ứng các yêu cầu sử dụng của khách hàng

Với sự đa dạng về kiểu dáng như ghế sofa văng, sofa góc, sofa phòng ngủ,…được rất nhiều người sử dụng cho nhiều mục đích sinh hoạt khác nhau.

Bên cạnh đó, sofa bọc vải canvas còn có rất nhiều kiểu dáng thông minh như sofa giường, sofa kết hợp tủ đồ,..nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau đối với những căn phòng có diện tích hẹp.

Ghế sofa bọc vải canvas có rất nhiều ưu điểm đáp ứng nhu cầu khách hàng
Ghế sofa bọc vải canvas có rất nhiều ưu điểm đáp ứng nhu cầu khách hàng

Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về chất liệu vải canvas bọc ghế hiện nay và trả lời cho câu hỏi vải canvas có thực sự tốt hay không? Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm một bộ ghế sofa bọc vải canvas nhưng k biết địa chỉ nào uy tín, hãy liên hệ ngay với VINACO để nhận được sự tư vấn và ưu đãi nhiệt tình nhất.