Ghế sofa bọc vải nỉ nhung có thực sự tốt không?

Ghế sofa bọc vải nỉ nhung có thực sự tốt không?

Trên thị trường đồ nội thất hiện nay nói chung và sofa nói riêng đang ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người sử dụng. Trong đó phổ biến nhất có thể kể đến dòng ghế sofa bọc vải nỉ nhung bởi các tính năng và độ thẩm mỹ cao so với những sản phẩm khác có cùng phân khúc. Trong bài viết hôm nay, VINACO sẽ chia sẻ chi tiết hơn với các bạn về dòng sản phẩm đặc biệt này nhé.

Ghế sofa bọc vải nỉ nhung mang đến sự ấm áp và sang trọng
Ghế sofa bọc vải nỉ nhung mang đến sự ấm áp và sang trọng

Những ưu điểm của ghế sofa bọc vải nỉ nhung

Không phải tự nhiên mà các mẫu ghế sofa bọc vải nỉ nhung được nhiều người yêu thích và sử dụng. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của riêng mình so với nhiều vật liệu khác. Đó là lý do vì sao chất lượng sofa bọc vải nỉ nhung được bán ra rất nhiều.

Có đa dạng nhiều phong cách theo sở thích của người dùng

Khi sử dụng các gam màu tươi sáng thì chúng sẽ mang đến cảm giác vô cùng trẻ trung, năng động khi sử dụng. Nhờ đó rất phù hợp với tệp khách hàng trẻ tuổi thỏa sức thể hiện phong cách theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, khi thay đổi màu sắc theo những phong cách khác nhau thì chúng vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Dù là phong cách hiện đại hay cổ điển thì khách hàng vẫn có thể lựa chọn mẫu sofa này nhé.

Có độ mềm mại, êm ái khi dùng 

Thật khó có thể tìm được chất liệu vải bọc ghế sofa nào có thể êm ái và dễ chịu như chất liệu vải nhung nỉ. Nếu đã từng sử dụng qua các sản phẩm chất liệu nhung như quần áo, chăn nhung thì bạn cũng có thể cảm nhận được phần nào sự êm ái mà chất liệu này mang lại.

Có khả năng giữ nhiệt rất tốt 

Khi sử dụng ghế sofa bọc vải nỉ nhung chúng ta sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp vô cùng tuyệt vời mà chất liệu này mang lại. Nhờ có khả năng giữ nhiệt rất tốt mà sofa vải nỉ nhung sẽ luôn là địa điểm lý tưởng cho bạn khi cần nghỉ ngơi.

Có giá cả phù hợp với nhiều tệp khách hàng

Với mức giá phải chăng phù hợp với hầu hết túi tiền của tất cả khách hàn nên đây là dòng sản phẩm sofa có lượng bán ra khá ổn. Chúng có mức giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm sofa da nên sẽ phù hợp với các gia đình có ngân sách hạn chế. Bạn vẫn có thể sở hữu cho gia đình mình một bộ ghế sofa nỉ nhung không quá đắt đỏ.

Ghế sofa vải nỉ nhung có rất nhiều ưu điểm nổi bật
Ghế sofa vải nỉ nhung có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Một số nhược điểm của ghế sofa bọc vải nỉ nhung

Ghế sofa bọc vải nỉ nhung có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng đâu đó vẫn còn một số nhược điểm bất tiện khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những nhược điểm này là gì nhé.

Gây cảm giác oi nóng vào mùa hạ

Giữ nhiệt quá tốt là một ưu điểm nhưng bên cạnh đó nó cũng là một nhược điểm khi vào hè oi bức. Phải làm sao khi chúng luôn gây ra tình trạng bí bách vào mùa hè với những gia đình không có điều hoà thì việc sử dụng sofa nhung nỉ đúng là một cực hình. Thay vào đó bạn nên sử dụng sofa chất liệu da có thể sẽ mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều.

Dễ bị thấm nước

Ghế sofa sẽ rất dễ bị thấm nước và gây ra sự ẩm ướt, khó chịu khi bị dính nước. Nếu không được làm khô nhanh chóng chúng có thể bị ẩm mốc và là nơi để vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Đây cũng là nhược điểm chung của các dòng sofa nỉ hiện nay.

Rất khó để vệ sinh, làm sạch

Do dễ bị thấm nước nên việc bảo quản và vệ sinh rất khó để bạn có thể tự thực hiện được tại nhà. Thay vào đó bạn nên sử dụng các dịch vụ dọn vệ sinh sofa chuyên nghiệp để bảo đảm tốt nhất độ bền đẹp của ghế. Chưa kể nếu sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp hoàn toàn có thể gây tình trạng bạc màu làm mất thẩm mỹ của ghế.

Những nhược điểm của sofa vải nỉ nhung có thể bạn chưa biết
Những nhược điểm của sofa vải nỉ nhung có thể bạn chưa biết

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về dòng ghế sofa bọc vải nỉ nhung, từ đó có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế sofa ưng ý cho gia đình mình. Hãy đến với VINACO để xem trực tiếp các sản phẩm sofa nỉ phù hợp nhất nhé.