Bọc da ghế gaming nên dùng chất liệu nào tốt nhất?

Bọc da ghế gaming nên dùng chất liệu nào tốt nhất?

Đối với những game thủ họ không chỉ cần những chiếc ghế gaming có hình thức đẹp mắt mà chất liệu da bọc ghế cũng là yếu tố quan trọng cần được quan tâm để có được một chiếc ghế chơi game ấn tượng, ưng ý nhất. Tiêu chí để chọn bọc da ghế gaming cần nhất đó là vẻ đẹp, độ bền, tính thẩm mỹ cao và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Do vậy, VINACO sẽ giúp bạn biết được cách chọn chất liệu phù hợp cho ghế gaming nhất nhé.

Bọc da ghế gaming nên dùng loại nào tốt nhất?
Bọc da ghế gaming nên dùng loại nào tốt nhất?

Những tiêu chí chọn chất liệu bọc da ghế gaming

Sau đây là một số những điều mà bạn cần phải quan tâm khi muốn bọc da ghế gaming. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chất liệu, loại da bọc ghế phù hợp cho mình.

Đảm bảo được sự thoải mái cao

Ghế gaming được các game thủ sử dụng khá nhiều trong một thời gian dài, sự thoải mái vì thế cũng được đặt lên hàng đầu nhằm giúp các game thủ có thể chơi game, livestream và trải nghiệm một cách tốt nhất. Những chất liệu da ghế có giá thành rẻ mang lại sự khó chịu không nên sử dụng. Sự bí bách, nóng bức của chúng sẽ bị loại bỏ và thay bằng các chất liệu tốt hơn.

Có sự thông thoáng nhất định

Cho dù trong phòng có điều hoà đi chăng nữa thì cũng không thể tránh khỏi sự oi bức ở khu vực tiếp xúc với mặt ghế. Chính vì thế, chất liệu cần ưu tiên là sự thông thoáng khi ngồi, tránh gây bí bách để sinh ra mồ hôi ở khu vực này.

Có độ bền cao theo thời gian

Với nhu cầu sử dụng cường độ cao trong ngày nên độ bền là yếu tố vô cùng quan trọng, độ bền cao sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho việc thay mới hoặc bọc da ghế gaming. Để dành kinh phí nâng cấp các món đồ khách phục vụ cho công việc chơi game. Một chiếc ghế có độ bền cao sẽ sử dụng được trong nhiều năm và tiết kiệm tối đa chi phí.

Có thể vệ sinh, làm sạch ghế đơn giản

Nhiều game thủ có thói quen đó là ăn uống trực tiếp ngay tại khu vực chơi game. Chính vì thế mà đồ ăn, đồ uống bị dính lên ghế là điều không thể tránh khỏi. Chủ nhân cần ưu tiên các chất liệu bọc ghế gaming có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không gây ảnh hưởng đến độ bền và vẻ đẹp của ghế.

Những tiêu chí cơ bản để chọn được chiếc ghế gaming chất lượng
Những tiêu chí cơ bản để chọn được chiếc ghế gaming chất lượng

Các chất liệu da phổ biến được dùng để bọc ghế gaming

Dưới đây là một số chất liệu bọc da ghế gaming được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu phần khung ghế vẫn còn tốt thì việc thay mới lớp da ghế bên ngoài sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Chất liệu da thật

Đây là chất liệu phù hợp hàng đầu đối với những chiếc ghế gaming cao cấp hiện đại. Sự sang trọng, đẳng cấp chất liệu da thật mang tới một vẻ đẹp hoàn toàn mới cho những chiếc ghế gaming, hài hoà với toàn bộ không gian gaming một cách hoàn hảo nhất. Nhược điểm duy nhất của bọc da ghế gaming chất liệu da thật đó chính là có giá thành cao, khó bảo quản theo cách thông thường và có thể sinh ra mùi khó chịu.

Chất liệu da công nghiệp bình dân

Đây là các dòng da có độ bền không cao chỉ khoảng 1 đến 2 năm là bắt đầu bị bong tróc trên bề mặt của ghế. Chúng làm mất đi tính thẩm mỹ và mang đến sự khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên, chúng vẫn giữ được các ưu điểm của các dòng da công nghiệp như chống thấm nước, dễ vệ sinh làm sạch và có đa dạng màu sắc để khách hàng chọn lựa.

Chất liệu da PU công nghiệp

Bề mặt và độ dày của dòng da PU công nghiệp khá tương đồng với chất liệu da thật, chúng có mức giá dao động khoảng 200 đến 500.000 vnđ. Mức giá này sẽ còn được ưu đãi hơn nữa nếu khách hàng bọc nhiều ghế cùng lúc, bạn sẽ nhận được chiết khấu tối đa do tận dụng được thời gian di chuyển của thợ khi tiến hành bọc da ghế gaming.

Những chất liệu da được sử dụng để bọc ghế gaming phổ biến nhất
Những chất liệu da được sử dụng để bọc ghế gaming phổ biến nhất

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có thêm những kiến thức về bọc da ghế gaming. Từ đó, bạn sẽ có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Hãy đến với VINACO để được tư vấn về những mẫu ghế gaming hiện đại, đẹp nhất hiện nay.